Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)RSS Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)
Ranh Giới Sống Còn - Red Line
Diễn viên: Nicole Gale Anderson, John Billingsley, Kunal Sharma
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.
Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Unknown2015-11-26 15:23:18

Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)

trên một chuyến tàu điện ngầm đến los angeles đường hầm đột nhiên bị sập một phần và một số người bị thương những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặtranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,red line,xem phim red line,download red line,xem online red line hd,xem red line nhanh,tai phim red line,nicole gale anderson,john billingsley,kunal sharma