Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)RSS Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)
Ragna Crimson - ラグナクリムゾン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ragna, một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm, Leonica. Cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng. Mong muốn duy nhất của Ragna là được sát cánh cùng Leonica, ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽ
Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And Muscles

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And MusclesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Unknown2024-03-31 20:55:21

Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)

ragna một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm leonica cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng mong muốn duy nhất của ragna là được sát cánh cùng leonica ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽragna crimson,xem phim ragna crimson,download ragna crimson,xem online ragna crimson hd,xem ragna crimson nhanh,tai phim ragna crimson,ラグナクリムゾン,xem phim ラグナクリムゾン,download ラグナクリムゾン,xem online ラグナクリムゾン hd,xem ラグナクリムゾン nhanh,tai phim ラグナクリムゾン