Quý Bà Điệp Viên - Spy Red Band Thuyết Minh (2015)RSS Quý Bà Điệp Viên - Spy Red Band Thuyết Minh (2015)
Quý Bà Điệp Viên - Spy Red Band
Diễn viên: Melissa Mccarthy, Rose Byrne, Jude Law
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.
Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Unknown2020-06-22 14:34:17

Quý Bà Điệp Viên - Spy Red Band Thuyết Minh (2015)

nói về nữ nhân viên phân tích susan cooper của cia cô không có ngoại hình đẹp không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của côquý bà điệp viên,xem phim quý bà điệp viên,download quý bà điệp viên,xem online quý bà điệp viên hd,xem quý bà điệp viên nhanh,tai phim quý bà điệp viên,spy red band,xem phim spy red band,download spy red band,xem online spy red band hd,xem spy red band nhanh,tai phim spy red band,melissa mccarthy,rose byrne,jude law