Chuyến Tàu Chuột Điên - Rat Disaster Thuyết Minh (2021)RSS Chuyến Tàu Chuột Điên - Rat Disaster Thuyết Minh (2021)
Chuyến Tàu Chuột Điên - Rat Disaster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.
Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1.Diễn Viên: Tom Berenger,Billy Zane,Jt Walsh,Aden Young,Ken Radley

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1Việt Sub Năm: 1993

Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa

Em Gái Sherlock Enola Holmes.Diễn Viên: Tom Berenger,Billy Zane,Jt Walsh,Aden Young,Ken Radley

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Hành Khách Tử Thần Passengers.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Unknown2021-06-03 22:34:41

Chuyến Tàu Chuột Điên - Rat Disaster Thuyết Minh (2021)

tô chính hoài và gia đình lên tàu đến thành phố tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công con trai của tô chính hoài bị cắn rồi hôn mê để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công tô chính hoài và con gái tô đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện tiểu bạch hà lấy thuốcchuyến tàu chuột điên,xem phim chuyến tàu chuột điên,download chuyến tàu chuột điên,xem online chuyến tàu chuột điên hd,xem chuyến tàu chuột điên nhanh,tai phim chuyến tàu chuột điên,rat disaster,xem phim rat disaster,download rat disaster,xem online rat disaster hd,xem rat disaster nhanh,tai phim rat disaster