Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô Việt Sub (1996)RSS Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô Việt Sub (1996)
Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô
Diễn viên: Johnny Yong Bosch, Nakia Burrise, Blake Foster
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (20/45)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.
Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Unknown2020-01-04 06:50:55

Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô Việt Sub (1996)

đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của mỹ trong khi divatox đe dọa tới sự an toàn của trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giớipower rangers turbo,xem phim power rangers turbo,download power rangers turbo,xem online power rangers turbo hd,xem power rangers turbo nhanh,tai phim power rangers turbo,siêu nhân ô tô,xem phim siêu nhân ô tô,download siêu nhân ô tô,xem online siêu nhân ô tô hd,xem siêu nhân ô tô nhanh,tai phim siêu nhân ô tô,johnny yong bosch,nakia burrise,blake foster