Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)RSS Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)
Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.
Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion Picture.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley,James Doohan,George Takei,Majel Barrett

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion PictureViệt Sub Năm: 1979

bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Unknown2021-02-05 21:34:58

Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)

trong chuyến đi chơi cùng bà một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị phù thủy tối thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấmphù thủy,phù thủy,xem phim phù thủy,phù thủy,download phù thủy,phù thủy,xem online phù thủy,phù thủy hd,xem phù thủy,phù thủy nhanh,tai phim phù thủy,phù thủy,the witches,xem phim the witches,download the witches,xem online the witches hd,xem the witches nhanh,tai phim the witches