Trí Tuệ Nhân Tạo - A.i. Rising Thuyết Minh (2019)RSS Trí Tuệ Nhân Tạo - A.i. Rising Thuyết Minh (2019)
Trí Tuệ Nhân Tạo - A.i. Rising
Diễn viên: Sebastian Cavazza, Stoya, Marusa Majer
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Milutin là một nhà khoa học đã chế tạo một con robot arndroid tên Nimani rất thông minh để đồng hành cùng anh ta du hành vũ trụ.
Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Unknown2020-08-09 17:40:34

Trí Tuệ Nhân Tạo - A.i. Rising Thuyết Minh (2019)

milutin là một nhà khoa học đã chế tạo một con robot arndroid tên nimani rất thông minh để đồng hành cùng anh ta du hành vũ trụtrí tuệ nhân tạo,xem phim trí tuệ nhân tạo,download trí tuệ nhân tạo,xem online trí tuệ nhân tạo hd,xem trí tuệ nhân tạo nhanh,tai phim trí tuệ nhân tạo,ai rising,xem phim ai rising,download ai rising,xem online ai rising hd,xem ai rising nhanh,tai phim ai rising,sebastian cavazza,stoya,marusa majer