Phu Nhân Cuối Cùng - Jeanne Du Barry Việt Sub (2023)RSS Phu Nhân Cuối Cùng - Jeanne Du Barry Việt Sub (2023)
Phu Nhân Cuối Cùng - Jeanne Du Barry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.
Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Unknown2023-09-27 15:02:06

Phu Nhân Cuối Cùng - Jeanne Du Barry Việt Sub (2023)

chất lượng hd cuộc đời của jeanne bécu người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình louis xv để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ôngphu nhân cuối cùng,xem phim phu nhân cuối cùng,download phu nhân cuối cùng,xem online phu nhân cuối cùng hd,xem phu nhân cuối cùng nhanh,tai phim phu nhân cuối cùng,jeanne du barry,xem phim jeanne du barry,download jeanne du barry,xem online jeanne du barry hd,xem jeanne du barry nhanh,tai phim jeanne du barry