Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)RSS Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)
Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.
Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Unknown2023-05-01 11:14:37

Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)

dựa trên tiểu thuyết peter and wendy của jm barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953 peter pan wendy là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú đi du lịch cùng hai người em traipeter pan và wendy,xem phim peter pan và wendy,download peter pan và wendy,xem online peter pan và wendy hd,xem peter pan và wendy nhanh,tai phim peter pan và wendy,peter pan,amp,wendy,xem phim peter pan,amp,wendy,download peter pan,amp,wendy,xem online peter pan,amp,wendy hd,xem peter pan,amp,wendy nhanh,tai phim peter pan,amp,wendy