King Kong Và Người Đẹp - King Kong Thuyết Minh (2005)RSS King Kong Và Người Đẹp - King Kong Thuyết Minh (2005)
King Kong Và Người Đẹp - King Kong
Diễn viên: Aomi Watts, Adrien Brody, Jack Black, Andy Serkis, Jamie Bell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.
Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf Hunting.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf HuntingThuyết Minh Năm: 2022

Frontier Titan là một chiếc thuyền to lớn được chuyển đến Philippines để đưa những tên tội phạm đang lẩn trốn ở Đông Nam Á về lại Hàn Quốc. Họ là những tên tội phạm cực kỳ hung ác đang tập trung tại cảng Manila ở Philippines để lên thuyền về nước

Unknown2019-06-16 10:24:29

King Kong Và Người Đẹp - King Kong Thuyết Minh (2005)

với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930 phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo sọ người gần sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệuhọ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biếtking kong và người đẹp,xem phim king kong và người đẹp,download king kong và người đẹp,xem online king kong và người đẹp hd,xem king kong và người đẹp nhanh,tai phim king kong và người đẹp,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,aomi watts,adrien brody,jack black,andy serkis,jamie bell