Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào - Patton Oswalt: Talking For Clapping Việt Sub (2016)RSS Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào - Patton Oswalt: Talking For Clapping Việt Sub (2016)
Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào - Patton Oswalt: Talking For Clapping
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người già hút chích, buổi diễn tồi tệ nhất, dạ hội đồng tính, chú hề sinh nhật đáng sợ là những chủ đề mà danh hài Patton Oswalt đề cập đến trong đêm diễn ở San Francisco.
Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed Ii.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed IiThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi đánh thắng được hàng loạt đối thủ có tiếng tăm, Adonis Creed (do Michael B. Jordan thủ vai) đã phấn đấu và trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới. Nhưng chiến thắng ấy không tồn tại được lâu dài vì sự xuất hiện của Viktor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của Ivan Drago (do Dolph Lundgren thủ vai).

Gã Mike Độc Nhất Mike Epps: Only One Mike.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Gã Mike Độc Nhất Mike Epps: Only One MikeViệt Sub Năm: 2019

This was my first Mike Epps stand-up, so I wasnt sure what to expect. Still I had high expectations since I like his movies a lot. But this special I couldnt stand - it is not funny at all and there is too much pointless profanity. I actually think the profanity was suppose to be the funny material. Couldnt get past the first 15 minutes.

Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Unknown2020-06-01 07:13:09

Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào - Patton Oswalt: Talking For Clapping Việt Sub (2016)

người già hút chích buổi diễn tồi tệ nhất dạ hội đồng tính chú hề sinh nhật đáng sợ là những chủ đề mà danh hài patton oswalt đề cập đến trong đêm diễn ở san franciscopatton oswalt,vỗ tay đi nào,xem phim patton oswalt,vỗ tay đi nào,download patton oswalt,vỗ tay đi nào,xem online patton oswalt,vỗ tay đi nào hd,xem patton oswalt,vỗ tay đi nào nhanh,tai phim patton oswalt,vỗ tay đi nào,patton oswalt,talking for clapping,xem phim patton oswalt,talking for clapping,download patton oswalt,talking for clapping,xem online patton oswalt,talking for clapping hd,xem patton oswalt,talking for clapping nhanh,tai phim patton oswalt,talking for clapping