Ore Dake Level Up Na Ken: Solo Leveling - Na Honjaman Level Up, I Level Up Alone Việt Sub (2024)RSS Ore Dake Level Up Na Ken: Solo Leveling - Na Honjaman Level Up, I Level Up Alone Việt Sub (2024)
Ore Dake Level Up Na Ken: Solo Leveling - Na Honjaman Level Up, I Level Up Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm trước, "Cổng" xuất hiện và kết nối thế giới thực với vương quốc ma thuật và quái vật. Để chiến đấu với những con thú hèn hạ này, những người bình thường đã nhận được sức mạnh siêu phàm và được gọi là "Thợ săn".
Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Unknown2024-03-31 20:56:11

Ore Dake Level Up Na Ken: Solo Leveling - Na Honjaman Level Up, I Level Up Alone Việt Sub (2024)

mười năm trước cổng xuất hiện và kết nối thế giới thực với vương quốc ma thuật và quái vật để chiến đấu với những con thú hèn hạ này những người bình thường đã nhận được sức mạnh siêu phàm và được gọi là thợ sănore dake level up na ken,solo leveling,xem phim ore dake level up na ken,solo leveling,download ore dake level up na ken,solo leveling,xem online ore dake level up na ken,solo leveling hd,xem ore dake level up na ken,solo leveling nhanh,tai phim ore dake level up na ken,solo leveling,na honjaman level up,i level up alone,xem phim na honjaman level up,i level up alone,download na honjaman level up,i level up alone,xem online na honjaman level up,i level up alone hd,xem na honjaman level up,i level up alone nhanh,tai phim na honjaman level up,i level up alone