Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For Bobby.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For BobbyViệt Sub Năm: 2009

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Xem Phim Yêu - Loving Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard loving một công nhân xây dựng ở caroline county virginia đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh mildred jeter khi mildred phát hiện ra mình đang mang thai họ quyết định kết hôn nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của virginia họ quyết định lái xe đến washington dc để lập gia đình vào năm 1958yêu,xem phim yêu,download yêu,xem online yêu hd,xem yêu nhanh,tai phim yêu,loving,xem phim loving,download loving,xem online loving hd,xem loving nhanh,tai phim loving,joel edgerton,ruth negga,will dalton