Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Trầm Thụy Hoa Viên Dream Garden.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Trầm Thụy Hoa Viên Dream GardenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ, sau đó, cô gái này lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of Love.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyệ Cố Mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  Tiêu Hồng Diệp, vị hôn phu của mình,  hại đến cửa nát nhà tan. Hiện giờ, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát quân tướng Tiêu Hồng Diệp, người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trời.

Xem Phim Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương - From Survivor To Healer Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình giữa 2 nhà tâm lý học nhan thư nhân và tôn thụ khi nhan thư nhân đậu kiêu đang học thạc sĩ đã tình cờ gặp gỡ và yêu đương với đàn em tôn thụ miêu miêuyêu em,người chữa lành vết thương,xem phim yêu em,người chữa lành vết thương,download yêu em,người chữa lành vết thương,xem online yêu em,người chữa lành vết thương hd,xem yêu em,người chữa lành vết thương nhanh,tai phim yêu em,người chữa lành vết thương,from survivor to healer,xem phim from survivor to healer,download from survivor to healer,xem online from survivor to healer hd,xem from survivor to healer nhanh,tai phim from survivor to healer