Pain Và Glory Pain And Glory

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Đảo Lửa Fire Island.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The Crucible.Diễn Viên: Yoo Gong,Yu,Mi Jeong,Hyeon,Soo Kim,Ji,Yeong Kim,In,Seo Jeong,Seung,Hwan Baek,Hye,Jin Park

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The CrucibleViệt Sub Năm: 2011

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.

Xem Phim Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yori shizuku và subaru là bạn từ thời thơ ấu ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau tuy nhiên bây giờ yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính còn shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và subaru cũng là một diễn viên có tên tuổiyêu em cuồng si,xem phim yêu em cuồng si,download yêu em cuồng si,xem online yêu em cuồng si hd,xem yêu em cuồng si nhanh,tai phim yêu em cuồng si,anoko no toriko,xem phim anoko no toriko,download anoko no toriko,xem online anoko no toriko hd,xem anoko no toriko nhanh,tai phim anoko no toriko,ryô yoshizawa,yûko araki,yôsuke sugino