Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Xem Phim Yakusoku No Neverland - The Promised Neverland Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng thức ăn ngon những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ bảo mẫu dịu dàng tuy nhiên vào 1 đêm nọ bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được emma khám phá rayakusoku no neverland,xem phim yakusoku no neverland,download yakusoku no neverland,xem online yakusoku no neverland hd,xem yakusoku no neverland nhanh,tai phim yakusoku no neverland,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland