Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Xem Phim Ý Chí Anh Hùng - Man Of Will Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim chang soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát nhật hoàng của một người nhật bản khi ở trong tù anh thấy có quá nhiều người hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân hàn vô tộiý chí anh hùng,xem phim ý chí anh hùng,download ý chí anh hùng,xem online ý chí anh hùng hd,xem ý chí anh hùng nhanh,tai phim ý chí anh hùng,man of will,xem phim man of will,download man of will,xem online man of will hd,xem man of will nhanh,tai phim man of will