Thám Tử Baadshah Baadshah.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Thám Tử Baadshah BaadshahViệt Sub Năm: 1999

In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Xem Phim Xứ Cát - Dune Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với xứ cát frank herbert vẽ lên một miền cát arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim máy tính – người mentat súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc atreides harkonnen corrino và học viện bene gesserit nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhauxứ cát,xem phim xứ cát,download xứ cát,xem online xứ cát hd,xem xứ cát nhanh,tai phim xứ cát,dune,xem phim dune,download dune,xem online dune hd,xem dune nhanh,tai phim dune,kyle maclachlan,virginia madsen,francesca annis