Thần Sấm Thunder Legend Unbounded

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish.Diễn Viên: Elijah Wood,Viggo Mortensen,Ian Mckellen

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Xem Phim Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả đa đa bộ phim kể về câu chuyện ngàn năm trước một cậu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà đã gặp nạnxích hồ thư sinh,xem phim xích hồ thư sinh,download xích hồ thư sinh,xem online xích hồ thư sinh hd,xem xích hồ thư sinh nhanh,tai phim xích hồ thư sinh,soul snatcher,xem phim soul snatcher,download soul snatcher,xem online soul snatcher hd,xem soul snatcher nhanh,tai phim soul snatcher