Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Xem Phim Xâm Phạm - The Breach Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết của nick cutter the troop và kịch bản được viết bởi cutter và ian weir the breach kể câu chuyện về john hawkins đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò trưởng cảnh sát của thị trấn nhỏ lone crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của bắc ontarioxâm phạm,xem phim xâm phạm,download xâm phạm,xem online xâm phạm hd,xem xâm phạm nhanh,tai phim xâm phạm,the breach,xem phim the breach,download the breach,xem online the breach hd,xem the breach nhanh,tai phim the breach