Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Nội Gián Fbi Breach.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nội Gián Fbi BreachViệt Sub Năm: 2007

Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric ONeill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó

Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Xem Phim Xác Ướp Ai Cập 1 - The Mummy 1 Thuyết Minh (1999) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn vùng đất của các truyền thuyết kim tự tháp ai cập tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu và cuộc chiến sinh tồn bắt đầuxác ướp ai cập 1 thuyết minh,xem phim xác ướp ai cập 1 thuyết minh,download xác ướp ai cập 1 thuyết minh,xem online xác ướp ai cập 1 thuyết minh hd,xem xác ướp ai cập 1 thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp ai cập 1 thuyết minh,the mummy 1 thuyết minh,xem phim the mummy 1 thuyết minh,download the mummy 1 thuyết minh,xem online the mummy 1 thuyết minh hd,xem the mummy 1 thuyết minh nhanh,tai phim the mummy 1 thuyết minh,brendan fraser,rachel weisz,john hannah