Săn Quỷ Blade

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Dennis Hopper,Billy Zane,Tricia Helfer

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Xem Phim Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình larkin tại floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” margaret larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp từ đó những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này những bóng đèn liên tục chớp tắt những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩnxác chết đêm trăng,xem phim xác chết đêm trăng,download xác chết đêm trăng,xem online xác chết đêm trăng hd,xem xác chết đêm trăng nhanh,tai phim xác chết đêm trăng,cold moon,xem phim cold moon,download cold moon,xem online cold moon hd,xem cold moon nhanh,tai phim cold moon,christopher lloyd,josh stewart,tommy wiseau,frank whaley