Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Xem Phim Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elmo freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với john portland một nhân viên cia bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ trong đó có sự tham gia của những ông lớn của cia từ washingtonvượt lên cái chết,xem phim vượt lên cái chết,download vượt lên cái chết,xem online vượt lên cái chết hd,xem vượt lên cái chết nhanh,tai phim vượt lên cái chết,tough and deadly,xem phim tough and deadly,download tough and deadly,xem online tough and deadly hd,xem tough and deadly nhanh,tai phim tough and deadly