Biệt Đội Hành Động The A-Team

Biệt Đội Hành Động The A-TeamThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng: thủ lĩnh Hannibal, trung úy Baracus, Quinton Jackson và viên phi công Murdock. Sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới, biệt đội bất ngờ bị CIA bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải. Giờ đây, bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc này...

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Xem Phim Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wang zi người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển vợ anh missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có gao yang với con gái xiao ke và ra nước ngoàivương bài thế thân,xem phim vương bài thế thân,download vương bài thế thân,xem online vương bài thế thân hd,xem vương bài thế thân nhanh,tai phim vương bài thế thân,super daddy,xem phim super daddy,download super daddy,xem online super daddy hd,xem super daddy nhanh,tai phim super daddy