Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of Silk.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of SilkViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/32)

Kể về câu chuyện của vai diễn Đồng Chi Viên (Huỳnh Thánh Y thủ vai) sau khi phải nhận hai sự đả kích liên tiếp khi bố cô vương vòng lao lý, mẹ cô tự sát, đành chấp nhận gả cho gia tộc giàu có ở Thái Lan, đồng thời thực hiện kế hoạch trả thù giữa cuộc chiến hỗn loạn trong nội bộ gia tộc.

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better Home.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better HomeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Trong những tấm poster này, người xem có thể hiểu được những tính chất đặc trưng của từng nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ trong phim.

Xem Phim Vua Bánh Mì - King Of Baking Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim tak goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn geo seong goo il joong và người tình của mình anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh tuy nhiên quyền thừa kế của tak goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch goo il joong tin tưởng nhất với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánhvua bánh mì,xem phim vua bánh mì,download vua bánh mì,xem online vua bánh mì hd,xem vua bánh mì nhanh,tai phim vua bánh mì,king of baking,xem phim king of baking,download king of baking,xem online king of baking hd,xem king of baking nhanh,tai phim king of baking,yoon shi yoon,eugene,lee young ah,jeon gwang ryul,jeon in hwa,go won