Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left Alive.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left AliveViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của Detroit và Tangier (Ma Rốc), theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình. Chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ, nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Xem Phim Vũ Khúc Mê Hoặc - The Lure Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại warsaw hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phươngvũ khúc mê hoặc,xem phim vũ khúc mê hoặc,download vũ khúc mê hoặc,xem online vũ khúc mê hoặc hd,xem vũ khúc mê hoặc nhanh,tai phim vũ khúc mê hoặc,the lure,xem phim the lure,download the lure,xem online the lure hd,xem the lure nhanh,tai phim the lure,marta mazurek,michalina olszanska,kinga preis