Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Tải Trọng Tối Đa Overhaul.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Xem Phim Vũ Khí Tối Thượng - Yakuza Weapon Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 năm sau khi tham gia bộ phim “versus” cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên đạo diễn tak sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửavũ khí tối thượng,xem phim vũ khí tối thượng,download vũ khí tối thượng,xem online vũ khí tối thượng hd,xem vũ khí tối thượng nhanh,tai phim vũ khí tối thượng,yakuza weapon,xem phim yakuza weapon,download yakuza weapon,xem online yakuza weapon hd,xem yakuza weapon nhanh,tai phim yakuza weapon,dennis gunn,cay izumi,shinji kasahara