Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Xem Phim Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử cố ngăn chặn người cha đang phát tán 1 virus nguy hiểm mà ông ta cho ràng nó có thế phá hủy các tế bào ác tính trong cơ thể con ngườivũ khí tối mật,xem phim vũ khí tối mật,download vũ khí tối mật,xem online vũ khí tối mật hd,xem vũ khí tối mật nhanh,tai phim vũ khí tối mật,weaponized,swap,xem phim weaponized,swap,download weaponized,swap,xem online weaponized,swap hd,xem weaponized,swap nhanh,tai phim weaponized,swap,tom sizemore,mickey rourke,johnny messner