Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Edward Norton,Edward Furlong,Beverly Dangelo

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Xem Phim Vũ Công Bóng Tối - Shadow Dancer Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại belfast một nữ điệp viên làm việc cho ira trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức mi5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mìnhvũ công bóng tối,xem phim vũ công bóng tối,download vũ công bóng tối,xem online vũ công bóng tối hd,xem vũ công bóng tối nhanh,tai phim vũ công bóng tối,shadow dancer,xem phim shadow dancer,download shadow dancer,xem online shadow dancer hd,xem shadow dancer nhanh,tai phim shadow dancer,clive owen,andrea riseborough and gillian anderson