Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Xem Phim Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ thám tử xinh đẹp xingmin khi điều tra một vụ án giết người phát hiện nạn nhân chết trần truồng treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm thám tử già lào châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 nămvụ án gái mại dâm,xem phim vụ án gái mại dâm,download vụ án gái mại dâm,xem online vụ án gái mại dâm hd,xem vụ án gái mại dâm nhanh,tai phim vụ án gái mại dâm,blood 13,xem phim blood 13,download blood 13,xem online blood 13 hd,xem blood 13 nhanh,tai phim blood 13