Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Xem Phim Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong một thành phố đông nam á câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoangvòng tròn sinh tử,xem phim vòng tròn sinh tử,download vòng tròn sinh tử,xem online vòng tròn sinh tử hd,xem vòng tròn sinh tử nhanh,tai phim vòng tròn sinh tử,circle line,xem phim circle line,download circle line,xem online circle line hd,xem circle line nhanh,tai phim circle line