Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Xem Phim Vòng Quanh Thế Giới - The Mercy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư donald crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đâyvòng quanh thế giới,xem phim vòng quanh thế giới,download vòng quanh thế giới,xem online vòng quanh thế giới hd,xem vòng quanh thế giới nhanh,tai phim vòng quanh thế giới,the mercy,xem phim the mercy,download the mercy,xem online the mercy hd,xem the mercy nhanh,tai phim the mercy,rachel weisz,colin firth