Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Xem Phim Vô Cực - The Promise Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến với chết chóc máu và máu cô bé khuynh thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đờivô cực,xem phim vô cực,download vô cực,xem online vô cực hd,xem vô cực nhanh,tai phim vô cực,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,cecilia cheung,dong gun jang,hiroyuki sanada,nicholas tse