Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Xem Phim Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn được gọi đơn giản là goyo là một bộ phim sử thi lịch sử philippines năm 2018 với sự tham gia của paulo avelino trong vai tướng quân người đã chết trong trận chiến tirad lịch sử trong chiến tranh hoa kỳ philippinesvị tướng trẻ tuổi,xem phim vị tướng trẻ tuổi,download vị tướng trẻ tuổi,xem online vị tướng trẻ tuổi hd,xem vị tướng trẻ tuổi nhanh,tai phim vị tướng trẻ tuổi,goyo,the boy general,xem phim goyo,the boy general,download goyo,the boy general,xem online goyo,the boy general hd,xem goyo,the boy general nhanh,tai phim goyo,the boy general