Đàn Ông Song Tử Gemini Man

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Kẻ Liều Mạng El Mariachi.Diễn Viên: Carlos Gallardo,Consuelo Gómez,Jaime De Hoyos

Kẻ Liều Mạng El MariachiViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng, với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ, đã ngay lập tức được khán giả tại LPH Sundance 1993 yêu thích. Bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh Robert Rodriguez (Sin City, Pla. Với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000$ nhưng đem lại thành công vang dội , El Mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộ

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Xem Phim Vị Cứu Tinh - Life On The Line Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện những sự hi sinh mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớnvị cứu tinh,xem phim vị cứu tinh,download vị cứu tinh,xem online vị cứu tinh hd,xem vị cứu tinh nhanh,tai phim vị cứu tinh,life on the line,xem phim life on the line,download life on the line,xem online life on the line hd,xem life on the line nhanh,tai phim life on the line,john travolta,kate bosworth,devon sawa,gil bellows