Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Xem Phim Vén Màn Bí Ẩn - Amanda Knox Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một buổi sáng thức dậy amanda knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học qua bộ phim cô còn kể lại rằng cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõvén màn bí ẩn,xem phim vén màn bí ẩn,download vén màn bí ẩn,xem online vén màn bí ẩn hd,xem vén màn bí ẩn nhanh,tai phim vén màn bí ẩn,amanda knox,xem phim amanda knox,download amanda knox,xem online amanda knox hd,xem amanda knox nhanh,tai phim amanda knox,amanda knox,meredith kercher,raffaele sollecito