Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Biệt Đội Phi Công Red Tails.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Biệt Đội Phi Công Red TailsThuyết Minh Năm: 2012

Red Tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom. Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Xem Phim Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ nhạc tùng đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình lý giang thích hành vũ vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư lý phỉ phỉ lý vũ phỉ làm những chuyện hết sức điên rồvệ sĩ siêu cấp,xem phim vệ sĩ siêu cấp,download vệ sĩ siêu cấp,xem online vệ sĩ siêu cấp hd,xem vệ sĩ siêu cấp nhanh,tai phim vệ sĩ siêu cấp,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,wai,man chan,collin chou,yue song