Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Xem Phim Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một seal của hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà trên đường đi anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn chăm sóc trẻ em một quan chức trường độc đoán và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nóvệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,download vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem online vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh hd,xem vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh nhanh,tai phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,the pacifier thuyết minh,xem phim the pacifier thuyết minh,download the pacifier thuyết minh,xem online the pacifier thuyết minh hd,xem the pacifier thuyết minh nhanh,tai phim the pacifier thuyết minh,vin diesel,brittany snow,max thieriot