Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass Incident.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass IncidentViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết. Một giả thiết khác, theo quan niệm của bộ tộc

Xem Phim Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên công tác xã hội lý thục phần dương thừa lâm đóng cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em trong lúc điều tra người mẹ lâm mỹ hoa cao tuệ quân đóng thì đột ngột hay tin con gái lý nhã đình chiêm uyển nho đóng đã mất tích lý thục phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện nhã đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dịváy đỏ đẫm máu 2,xem phim váy đỏ đẫm máu 2,download váy đỏ đẫm máu 2,xem online váy đỏ đẫm máu 2 hd,xem váy đỏ đẫm máu 2 nhanh,tai phim váy đỏ đẫm máu 2,the tag along 2,xem phim the tag along 2,download the tag along 2,xem online the tag along 2 hd,xem the tag along 2 nhanh,tai phim the tag along 2,hứa vĩ ninh,hoàng nhất lâm,cao tuệ quân,chiêm uyển nho