Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Xem Phim Vật Sắc - Sharp Objects Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của gillian flynn camille preaker một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái đã nhiều năm trôi qua và camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha amma 13 tuổi xinh xắnvật sắc,xem phim vật sắc,download vật sắc,xem online vật sắc hd,xem vật sắc nhanh,tai phim vật sắc,sharp objects,xem phim sharp objects,download sharp objects,xem online sharp objects hd,xem sharp objects nhanh,tai phim sharp objects,amy adams,patricia clarkson,chris messina