Gió Tháng Tám August Winds

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Âm Thanh Của Ác Quỷ Cobweb

Âm Thanh Của Ác Quỷ CobwebChưa Sub Năm: 2023

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy bí ẩn và kỳ quái của Peter - một cậu bé 12 tuổi sống trong một thế giới đầy ràng buộc và tình cảm xa lạ. Những thăng trầm của cuộc sống hằng ngày, cùng với những khó khăn tại trường học và cuộc sống xã hội không mấy bạn bè

Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Xem Phim Vào Hư Không - Enter Nowhere Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

enter nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do jack heller đạo diễn và có sự tham gia của scott eastwood sara paxton và katherine waterston bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề the haunting of black wood vào năm 2015 bộ phim mô tả một nghịch lý thời gianvào hư không,xem phim vào hư không,download vào hư không,xem online vào hư không hd,xem vào hư không nhanh,tai phim vào hư không,enter nowhere,xem phim enter nowhere,download enter nowhere,xem online enter nowhere hd,xem enter nowhere nhanh,tai phim enter nowhere