Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Những Kẻ Thao Túng Hypnotic.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Những Kẻ Thao Túng HypnoticViệt Sub Năm: 2023

Quyết tâm tìm con gái mất tích của mình, thám tử Austin Danny Rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tại

Xem Phim Ứng Cứu Tiên Phong - Peak Rescue Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do han hao đứng đầu tới đông nam á để bảo vệ khách hàng aries nhưng han hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình xu bing sau khi thử thách mối quan hệ giữa hai người trở lại okứng cứu tiên phong,xem phim ứng cứu tiên phong,download ứng cứu tiên phong,xem online ứng cứu tiên phong hd,xem ứng cứu tiên phong nhanh,tai phim ứng cứu tiên phong,peak rescue,xem phim peak rescue,download peak rescue,xem online peak rescue hd,xem peak rescue nhanh,tai phim peak rescue