Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Vượt Biên Crossing Over.Diễn Viên: Harrison Ford,Ashley Judd,Ray Liotta

Vượt Biên Crossing OverThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim là bức tranh đa chiều về dân nhập cư vào Mỹ từ nhiều quốc gia khác nhau. Họ phải tranh đấu để đạt được địa vị xã hội ở đất Mẽo. Bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác, đặc biệt là trong những vụ giả giấy tờ để có được tấm thẻ xanh... (trong film có vài cảnh hơi bị hot của nữ diễn viên Alice Eve

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Xem Phim Tuổi 40 - This Is 40 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài có sự tham gia của cô đào megan fox người đẹp của transformers xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân nữ diễn viên leslie mann thủ vai một người vợ debbie bị ám ảnh bởi sắc đẹp trong một cảnh quay cô đã sờ nắn vòng một của megan fox vai desi để xem có phải là “hàng thật” hay không trong khi đó paul rudd vai pete đóng vai một ông chồng cẩu thả không quan tâm tới những mong muốn của vợ cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phứctuổi 40,xem phim tuổi 40,download tuổi 40,xem online tuổi 40 hd,xem tuổi 40 nhanh,tai phim tuổi 40,this is 40,xem phim this is 40,download this is 40,xem online this is 40 hd,xem this is 40 nhanh,tai phim this is 40,paul rudd,leslie mann,megan fox,maude apatow