Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Xem Phim Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về từ bữa tiệc ở las vegas christine và bạn bè của cô đang lái xe qua sa mạc nóng của nevada nhưng họ không đơn độc trên hành trình còn có kẻ giết người hàng loạt đang rình rập khắp mọi nơitử thần sa mạc 2,xem phim tử thần sa mạc 2,download tử thần sa mạc 2,xem online tử thần sa mạc 2 hd,xem tử thần sa mạc 2 nhanh,tai phim tử thần sa mạc 2,seed 2,the new breed,xem phim seed 2,the new breed,download seed 2,the new breed,xem online seed 2,the new breed hd,xem seed 2,the new breed nhanh,tai phim seed 2,the new breed,natalie scheetz,nick principe,caroline williams