Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 43/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Điền Canh Kỷ Romance On The Farm

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Thượng Thực Royal Feast

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Xem Phim Tư Mỹ Nhân - Song Of Phoenix Zhang Xinyu Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ bài tư mỹ nhân của khuất nguyên phim kể về khuất nguyên và sở hoài vương là những nhân vật có thật trong lịch sử tq bộ phim xoay quanh nhân vật chính là danh nhân thiên cổ khuất nguyên miêu tả về cuộc đời thăng trầm và câu chuyện tình đẹp của ông khuất nguyên xuất thân là danh sĩ thiên tài của tầng lớp quý tộc nước sởtư mỹ nhân,xem phim tư mỹ nhân,download tư mỹ nhân,xem online tư mỹ nhân hd,xem tư mỹ nhân nhanh,tai phim tư mỹ nhân,song of phoenix zhang xinyu,xem phim song of phoenix zhang xinyu,download song of phoenix zhang xinyu,xem online song of phoenix zhang xinyu hd,xem song of phoenix zhang xinyu nhanh,tai phim song of phoenix zhang xinyu,trương hiếu chính,lương chấn hoa,từ mạc ngôn