Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Shichisei No Subaru 七星のスバル.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Xem Phim Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc các siêu cường phân chia thế giới cộng hòa liên bang zirnitra ở phía đông và vương quốc anh arnack ở phía tây đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triểntsuki to laika to nosferatu,xem phim tsuki to laika to nosferatu,download tsuki to laika to nosferatu,xem online tsuki to laika to nosferatu hd,xem tsuki to laika to nosferatu nhanh,tai phim tsuki to laika to nosferatu,moon,laika,and the bloodsucking princess,xem phim moon,laika,and the bloodsucking princess,download moon,laika,and the bloodsucking princess,xem online moon,laika,and the bloodsucking princess hd,xem moon,laika,and the bloodsucking princess nhanh,tai phim moon,laika,and the bloodsucking princess,mặt trăng,laika và công chúa hút máu