Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Xem Phim Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng yu shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ giữa cuộc họp một kẻ giết người tên là xuan hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bomtruy kích,xem phim truy kích,download truy kích,xem online truy kích hd,xem truy kích nhanh,tai phim truy kích,pursuit,xem phim pursuit,download pursuit,xem online pursuit hd,xem pursuit nhanh,tai phim pursuit