Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Xem Phim Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david callaoway một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố new york một hôm đi làm về david phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu cô bé emily bị chấn động tâm lý mạnh để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảmtrò chơi trốn tìm,xem phim trò chơi trốn tìm,download trò chơi trốn tìm,xem online trò chơi trốn tìm hd,xem trò chơi trốn tìm nhanh,tai phim trò chơi trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek,robert de niro,dakota fanning,famke janssen