Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Cô Con Gái Mới The New Daughter.Diễn Viên: Kevin Costner,Ivana Baquero,Samantha Mathis,Arlen Escarpeta

Cô Con Gái Mới The New DaughterViệt Sub Năm: 2009

Sau khi ly dị khó khăn, John có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở Illinois, để bắt đầu cuộc sống trở lại. Trong phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Kevin Costner, Getlin Griffith, Samantha Mathis, Noah Taylor, Mark Charles Davis với Luis Berdeyo là đạo diễn. Nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ , tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm. Theo thời gian, Jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ông

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Xem Phim Trò Chơi Chết Chóc - Would You Rather Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnhcô lên đường đến nơi diễn ratrò chơi chết chóc,xem phim trò chơi chết chóc,download trò chơi chết chóc,xem online trò chơi chết chóc hd,xem trò chơi chết chóc nhanh,tai phim trò chơi chết chóc,would you rather,xem phim would you rather,download would you rather,xem online would you rather hd,xem would you rather nhanh,tai phim would you rather,brittany snow,jeffrey combs,jonny coyne