Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part Ii

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part IiThuyết Minh Năm: 2024

Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Xem Phim Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mortimer folchart brendan fraser và cô con gái meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu âu với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “trang sách ma lực” rất ít người biết rằng mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thựctrang sách ma lực,xem phim trang sách ma lực,download trang sách ma lực,xem online trang sách ma lực hd,xem trang sách ma lực nhanh,tai phim trang sách ma lực,inkheart,xem phim inkheart,download inkheart,xem online inkheart hd,xem inkheart nhanh,tai phim inkheart,brendan fraser,sienna guillory,eliza bennett,richard strange